5 điểm đến cho năm 2016

10 điểm đến hàng đầu năm 2016 dành cho khách du lịch, sẽ đưa bạn từ đi từ những ngôi đền cổ kính tới vùng biển thơ mộng.

Mexico City - Nổi tiếng với một số món ăn tuyệt nhất thế giới, viện bảo tàng, mua sắm, những người yêu nhiếp ảnh.
Bordeaux, Pháp - Nổi tiếng với nghề trồng nho và rượu vang Pháp, được xem là kinh đô rượu vang của thế giới. Một nửa thành phố được xếp hạng di sản thế giới. Mang tới cho khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời khi vừa tìm hiểu lịch sử nghề trồng nho làm rượu vang Pháp cũng như tham quan những kiến trúc tân cổ điển của thành phố.
Malta, Ý - Là quần đảo nằm trên Địa Trung Hải của Ý có khí hậu mát mẻ, cùng nền văn hóa độc đáo.Thành phố Unesco là những tòa nhà bằng đá vôi được xếp hạng di sản thế giới.
Gozo Nơi đây không có xe hơi, khung cảnh yên tĩnh, những bãi biển xinh đẹp thích hợp cho các trò chơi dưới nước. Chỉ có vài cư dân, nhưng cũng có một khách sạn, một nhà hát ngoài trời.
Malta từng đón nhiều nhân vật nổi tiếng tới đây như cặp minh tinh điện ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt tới hưởng tuần trăng mật và quay một bộ phim.
Vịnh Coral, St. John lãnh thổ ngoài nước của Mỹ - Có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nên với những bãi biển yên bình.
Vườn Quốc gia Theodore Roosevelt, Bắc Dakota, Mỹ - Được thành lập từ năm 1916 là một khu bảo tồn động vật hoang dã rộng lớn. Chuyến tham quan sẽ làm cho du khách có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời.

Tour du lich tet 2016: du lich Nha Trangdu lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét