Những điểm trốn nóng lý tưởng trên cả nước

Những ngày qua, không chỉ bạn, mà rất nhiều nơi trên thế giới đang phải chống chọi với cái nắng nóng kỷ lục. Để giảm bớt cái nóng mùa hè, hãy xem qua những điểm trốn nóng lý tưởng nhất cả nước.

Đà Lạt

10 dia diem ly tuong tranh nong mua he o Viet Nam
Từ lâu, Đà Lạt là điểm du lịch miền trung tây nguyên lý tưởng của nhiều người. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, nằm giữ bạt ngàn núi rừng, càng làm cho cảm giác mát mẻ, và thư thái cho mọi người.
Với nhiệt độ dao động khoảng 20 độ C, Đà Lạt là lựa chọn hàng đầu cho tour du lịch mùa hè tránh nóng. Tới đây bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh tới tê người, xóa tan đi cái nóng, oi bức của những ngày hè.

Sapa

10 dia diem ly tuong tranh nong mua he o Viet Nam
Giống như Đà Lạt ở phương Nam, Sapa từ lâu là một điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Với không khí mát mẻ quanh năm. Trong những ngày hè oi bức này, thì ở Sapa có nhiệt độ trung bình khoảng 15 độ C, vô cùng mát mẻ, là điểm du lịch tránh nóng tuyệt vời nhất ở Phía bắc nước ta.

Mộc Châu

10 dia diem ly tuong tranh nong mua he o Viet Nam
Một điểm đến khác ở phía Bắc, sau Sapa phải kể đến Mộc Châu. Nằm ở độ cao hơn 1000m so với nước biển, cao nguyên Mộc Châu(Sơn La), luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm. Cao nguyên bao la với những cánh đồng chè xanh ngắt trải dài, càng làm dịu đi cái nắng hè oi bức nơi thành phố đông đúc.

Bạch Mã

10 dia diem ly tuong tranh nong mua he o Viet Nam
Bạn chán với những trò hòa mình vào biển tại các bãi biển tuyệt đẹp dọc miền Trung. Thì có thể đổi gió, lên vườn quốc gia Bạch Mã (Huế - Đà Nẵng).
Nằm ở độ cao hơn 1500m, nhiệt độ ở Bạch Mã luôn thấp hơn nhiều các bãi biển dưới chân núi.
Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng trường sơn. Phóng tầm mắt không xa là biển cả bao la, được tô thêm bởi những bãi biển tuyệt đẹp. Cũng chính vì gần biển mà Bạch Mã rất tuyệt cho việc du lịch, nghỉ dưỡng.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hiện công ty du lịch VNTOUR của mình hiện đang tìm đại lý cho các tour sau:
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay-3-dem-idba140000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay-2-dem-idb6280000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-3-dem-ide01f0000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-id280d0000
    Hãy cùng mình trao đổi bài viết để tăng thứ hạng Blog nhé

    Trả lờiXóa