Khách Sạn Phước Lộc Thọ - Dịch Vụ Lưu Trú Tiện Ích

Khách sạn Phước Lộc Thọ tọa lạc ngay trung tâm quận 5. Là nơi mà các thương nhân người Hoa, du khách ưa chuộng và luôn ưu tiên hàng đầu.

Thành phố Hồ Chí Minh -  một thành phố năng động, đông dân nhất ở Việt Nam, là trung tâm kinh tế quan trọng của cả nước. Nơi đây cũng là nơi gặp gỡ của 3 nền văn hóa: Kinh, Hoa, Khơ-me, cùng các điểm du lịch tương đối đa dạng, hấp dẫn. Nơi đây thực sự trở thành điểm đến thu hút du khách trên thế giới.
Việc tìm kiếm nơi lưu trú tại đây tương đối dễ dàng với gần 1.500 khách sạn và gần 30.000 phòng, tuy nhiên để giúp du khách lựa chọn được nơi lưu trú với giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi, và thuận lợi giao thông, Cholontourist xin giới thiệu khách sạn Phước Lộc Thọ là nơi lưu trú lý tưởng. 
Tọa lạc ngay trung tâm quận 5, khách sạn Phước Lộc Thọ là một trong các khách sạn quận 5 nơi mà các thương nhân người Hoa, du khách ưa chuộng và luôn ưu tiên hàng đầu. Chỉ với 5 phút đi bộ đến với trung tâm thương mại An Đông Plaza, và cách trung tâm Sài Gòn, chợ Bến Thành 4km, tại đây du khách có thể tha hồ mua sắm các sản phẩm mang đậm văn hóa của các tỉnh miền Nam. Khám phá văn hóa người Hoa chỉ với 10 phút đi xe đến khu Chợ Lớn “China Town” với các khu mua bán sầm uất, các món ăn đặc sản như heo sữa quay, bồ câu quay, Dim Sum (điểm tâm), các món chè,… tại các nhà hàng món Hoa nổi tiếng và lâu đời như nhà hàng Ái Huê, nhà hàng Phú Lợi,… Hay tìm hiểu về chợ thuốc Đông y trên đường Hải Thượng Lãn Ông, phố lồng đèn trên đường Lương Nhữ Học… Phước Lộc Thọ là nơi lưu trú vừa là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch kết hợp mua sắm, tìm hiểu văn hóa, thưởng thức ẩm thực vùng miền và Trung Hoa.
Ngoài khu lưu trú với phòng ốc đạt chuẩn khách sạn 2 sao, khách sạn Phước Lộc Thọ còn cung cấp thêm dịch vụ mát xa giúp quý khách thư giãn. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn thuần Việt ngay tại nhà hàng của khách sạn,… Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình , thông thạo tiếng Hoa và tiếng Anh, Phước Lộc Thọ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian sống thoải mái và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét