Thỏa thích vui hè tại Disneyland khi du lịch Hongkong

Mùa hè đã tới, hãy vui chơi thoải thích, hòa mình vào những cuộc diễu hành đầy màu sắc trên phố, cùng những nhân vật đáng yêu Nàng Bạch Tuyết & Bảy Chú Lùn, Chuột Mickey & Minnie, Vua Sư Tử, Nàng Tiên Cá, … khi du lịch Hongkong.


Trong chùm tour hè vừa được Cholontourist giới thiệu tới du khách. Tour du lịch Hong Kong - Disneyland 4 ngày 3 đêm hứa hẹn mang tới cho du khách những khám phá tuyệt vời ở Hong Kong và những trải nghiệm vui tươi đầy sôi động tại thiên đường giải trí Disneyland.
disneyland

Chương trình tour du lịch Hồng Kong - Disneyland

NGÀY 1: TP.HCM - HONGKONG                                                              (Ăn tối)
Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (Cột số 10, cổng D2, lầu 1) ga Quốc Tế. Hướng dẫn viên ChoLontourist đón đoàn và làm thủ tục xuất cảnh đi Hongkong.
Đến sân bay Chek Lap Kok, HDV địa phương đón đoàn khởi hành tham quan Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Hongkong, nơi đã diễn ra lễ trao trả Hongkong về cho Trung Quốc ngày 01/07/1997.
Ăn chiều, nhận phòng khách sạn 4*, nghỉ ngơi.
Tối đăng ký tham quan chương trình Hongkong by nights, hoặc tự do dạo tàu ngắm phố đêm giữa 2 bên bờ  bán đảo Kowlon & bán đảo Hongkong (Chi phí tự túc).
NGÀY 2: KHÁM PHÁ HONGKONG                                                       (Ăn 3 bữa)
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó tham quan:
Trung tâm Văn Hóa Hongkong & Đại lộ ngôi sao (khu Tsim Sha Tzui) – nơi ghi lại những dấu ấn của nền điện ảnh Hongkong & các diễn viên điển ảnh nổi tiếng, Miếu Huỳnh Đại Tiên (Wong Tai Sin) – một trong những ngôi chùa cổ và linh thiêng nhất Hongkong.
Tham quan và mua sắm tại cửa hàng Vàng, Bạc, Đá Quý.
dai lo ngoi sao
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét